Top các đơn vị bán hải sản ngon hà nội

Các nhà hàng hải sản luôn là địa chỉ hàng đầu để đặt tiệc công ty, đặt tiệc sinh nhật, tiếp khách, tụ họp bạn bè,… Chính vì vậy, PasGo đã chọn một số nhà hàng chuyên hải sản và buffet hải sản ngon, có thực đơn phong phú được yêu thích tại Hà Nội để bạn tham khảo. Chúng ta cùng khám phá ngay nha!

thực khách sẽ hài lòng với nguồn nguyên liệu chất lượng nhất, dùng để chế biến thành món ăn hảo hạng hương vị thơm ngon. Hơn thế nữa, bạn có thể tự tay mình chọn loại hải sản mình yêu thích trong bể kính lớn từ đó đầu bếp sẽ chế biến món ăn tuyệt vời cho bạn. Khởi đầu bữa ăn hải sản ngập tràn này, bạn hãy gọi món ăn nhẹ nhàng như gỏi, rau củ, súp,… Ưu thế nguồn nguyên liệu đến gia vị vừa miệng nên vị giác của thực khách sẽ được thuyết phục.

Hải sản đối với nhiều gia đình luôn là món ăn ưa thích. Tuy nhiên việc ăn hải sản ở đâu; Hải sản có được tươi ngon hay không; Giá cả cho một bữa hải sản tươi sống thế nào; vẫn luôn là câu hỏi nhiều gia đình băn khoăn. Hôm nay, Top 10 hà Nội sẽ giúp bạn giải đáp hết những khúc mắc ấy bằng việc giới thiệu 10 nhà hàng hải sản tươi sống chất lượng nhất tại Hà Nội.

Hải sản an toàn hà như là một trong những thương hiệu chả mực có từ lâu đời được chế biến từ con mực nang chủ yếu là lấy thịt ở phần thân.

Những con mực này được đánh bắt dọc bờ biển cửa lò . Hơn thế nữa là được sơ chế qua bằng chính nước biển nghệ an. Chúng mang đến một hương vị riêng biệt, đặc trưng mà không ở nơi nào khác có.


Mực ở đây được giã hòa quyện với những hương liệu gia truyền riêng. Những người làm chả mực thực hiện quá trình giã mực theo cách thủ công. Bởi độ ngon của món ăn sẽ phụ thuộc gần như vào độ nhừ, nhuyễn của nguyên liệu mà không một loại máy móc nào làm được

luôn tấp nập và ồn ào của cuộc sống hiện đại nhưng nhà hàng Tôm Hùm vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng, sang trọng với kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hàng có cảm giấc ấm cúng, gần gũi và thân thiện. Đến với nhà hàng Tôm Hùm các bạn sẽ được thưởng thức những gì được xem như tinh túy nhất của đại dương như: tôm hùm, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu hoặc tôm hùm hấp gừng, tiết canh tôm hùm, hay gỏi tôm hùm...

có thực đơn phong phú, đa dạng và hương vị tuyệt vời như: Mực hấp; Lẩu Hải Sản; Hàu gỏi; Tôm sú chiên Trà xanh; Sò huyết cháy tỏi; Ốc Hương nướng; Hai Cù nướng mỡ hành; Tôm sú bỏ lò Phomai; Miến tôm tay cầm;... tất cả mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn về hương vị.

Để mua được hải sản tươi với chất lượng thơm ngon nhất và mức giá thành hợp lý nhất bạn vui lòng liên hệ với thương hiệu Hải sản Hà Như qua địa chỉ website http://haisanantoan.vn/

Thông tin đặt hàng

Hải sản an toàn Hà Như

Đia chỉ: Xóm 14, xã Nghi Kim, Tp Vinh, Nghệ An
VPPP: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 08.56.26.1089
Gmail: Haisanantoan.vn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự đoán xổ số miền bắc ngày 03/10

Cách chế biến cá bống biển tươi không bị tanh

Kinh nghiem tim mua gian phoi thong minh phu hop